Lượt xem: 5672

Một trong những lợi ích lớn nhất của tiếp thị liên kết là bạn không phải tạo ra sản phẩm của riêng mình. Không cần phải nghiên cứu, phát triển sản phẩm, viết thư bán hàng, thiết lập kênh bán hàng cho khách hàng để mua sản phẩm, v.v. Tất cả đã được thực hiện cho bạn.

Bạn có thể tham gia một thị trường liên kết và bạn có thể có hàng trăm sản phẩm để bán trên trang web của mình trong vài phút.

Nội dung là vua

Nội dung là vua trên internet, vì vậy bạn cần sản xuất nội dung chất lượng cao sẽ thu hút các công cụ tìm kiếm và mọi người. Viết bài viết và đánh giá, và tạo ra các video đánh giá và trình diễn đều tạo ra nội dung tuyệt vời cho trang web của bạn. Biểu đồ so sánh sản phẩm, bảng cheat và hướng dẫn bắt đầu nhanh cũng sẽ hoạt động tốt.

Nội dung này sẽ giúp đối tượng mục tiêu của bạn đạt được mục tiêu của họ, nhưng trên hết, họ cung cấp bối cảnh hợp lý cho các liên kết liên kết của bạn. Bạn không chỉ đăng các liên kết mà không có lý do, mà sẽ giống như thư rác. Bạn đang cung cấp thông tin thực sự hữu ích cho những người quan tâm đến lĩnh vực của bạn.

Khối quảng cáo

Ngoài các liên kết theo ngữ cảnh, bạn cũng có thể tạo những gì trông giống như quảng cáo liên quan đến các sản phẩm liên kết mà bạn đang cố gắng bán. Các nhà cung cấp thông minh hỗ trợ tốt các chi nhánh của họ bằng các tài liệu tiếp thị như biểu ngữ, quảng cáo hộp, bài viết miễn phí, v.v. Tận dụng tối đa những thứ này nếu sản phẩm là một sản phẩm tốt mà bạn thực sự tin là có giá trị cho bất động sản chính, chẳng hạn như một biểu ngữ ở đầu trang của bạn.

Nếu bạn sử dụng WordPress, bạn có thể thêm các tiện ích vào thanh bên và hộp quảng cáo xuất hiện ở đó. Bạn thậm chí có thể sử dụng một trong nhiều plugin WordPress kéo dữ liệu liên kết từ nhiều nhà cung cấp khác nhau vào blog của bạn. Danh sách năm sản phẩm tốt nhất liên quan đến các sản phẩm liên kết tốt nhất liên quan đến chủ đề của bạn là một trình tiết kiệm thời gian tiện dụng.

Xoay sản phẩm của bạn

Điều quan trọng nhất cần nhớ liên quan đến các liên kết bạn đăng trên trang web của bạn là họ cần kiếm được hoa hồng cho bạn. Mỗi lần bạn tạo nội dung, hãy theo dõi và kiểm tra xem nó có thúc đẩy doanh số của sản phẩm liên kết hay không.

Đừng quên hướng lưu lượng truy cập đến nội dung mới thông qua các trang truyền thông xã hội và tiếp thị qua email đến cơ sở dữ liệu của bạn. Nếu bạn không thấy doanh số sau một thời gian và đó là một bài viết chung thay vì đánh giá, hãy xem xét trao đổi liên kết và quảng cáo một sản phẩm khác thay thế.


Print version

 
Comments

Sender

Nội dung